FOR SEO

FOR SEO

Địa điểm Cầu Ngói Chùa Lương

Địa điểm Cầu Ngói Chùa Lương

Ngày đăng: 30/10/2023

Giới thiệu về Huyện Hải Hậu

Giới thiệu về Huyện Hải Hậu

Ngày đăng: 30/10/2023

Quy định và hình thức thanh toán

Quy định và hình thức thanh toán

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: Đặt chỗ trước và thanh toán sau Sau khi đặt chỗ thành công, khách hàng có thể thanh toán vé bằng tiền mặt trực tiếp tại hệ thống phòng vé của Công ty hoặc sau khi đã lên xe. Thanh toán bằng qua VnpayQr Code Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi qua cổng thanh toán được tích hợp trên trang web bằng QR Code. Quý khách vui lòng rà soát và xác nhận thông tin chi tiết giao dịch trước khi thực hiện việc thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót/nhầm lẫn thông tin đã nhập của khách hàng trong quá trình chuyển khoản, quý khách vui lòng làm việc với Ngân hàng nơi quý khách mở tài khoản để được hỗ trợ giải quyết.

Ngày đăng: 30/10/2023

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm liên quan đến các vấn đề như: – Hỗ trợ khách hàng: tư vấn các dịch vụ của chúng tôi. – Cung cấp thông tin các dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng. – Gửi thông báo các chương trình, dịch vụ mới nhất của chúng tôi. – Giải quyết vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ. – Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp. – Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi. 2. Phạm vi thu thập thông tin Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi: – Khách hàng trực tiếp cung cấp: Khách hàng trực tiếp cung cấp bao gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ. – Khách hàng tương tác với chúng tôi: Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi khách hàng tương tác trên website – Từ những nguồn hợp pháp khác: Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng từ các nguồn hợp pháp khác. 3. Thời gian lưu trữ thông tin Xe ghép Đại Dương…sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy thông tin đã cấp. 4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó – Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân. – Chúng tôi sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website. Khi đó, bên thứ ba có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân. – Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 1 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân. – Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý. – Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

Ngày đăng: 30/10/2023

Chính sách kiểm tra vé

Chính sách kiểm tra vé

Khi Quý khách mua vé online ,công ty chúng tôi sẽ gửi thông tin vé trong đó có mã QR cho khách hàng qua mail, hành khách có thể kiểm tra thông tin và có thắc mắc gì có thể liên hệ qua Hotline: 0825989888 sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho Quý khách. Khi hành khách mua vé tại văn phòng có thể kiểm tra tại chỗ thông tin thể hiện trên vé. Khi cần hỗ trợ có thể hỏi nhân viên tại quầy vé. Xin chân thành cảm ơn!

Ngày đăng: 30/10/2023

Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. – Trong mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để hoàn tất thủ tục bảo hành. – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.

Ngày đăng: 30/10/2023

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0825.989.888